Thứ Bảy, 6 tháng 9, 2014

Bàn Ghế Tre Hà Nội | Sang Trọng Mà Dân Dã

Từ bao đời xưa, Bàn Ghế Tre Hà Nội, đã thành một nghề truyền thống của người dân Xuân Lai nói chung, và đối với người Việt Nam nói riêng.

Qua bàn tay khéo léo và óc sáng tạo của người thợ thủ công xuân lai, chất liệu thiên nhiên này đã biến thành các sản phẩm rất hữu dụng đối với đời sống con người, từ những vật dụng nhỏ nhất như chiếc tăm, cho đến những sản phẩm trang trí nội thất như, Bàn Ghế Tre, và cả những công trình kiến trúc, các ngôi nhà cư trú…

Ban-ghe-tre-ha-noi

 Nếu được xử lý đúng kỹ thuật, các sản phẩm từ tre trúc không những có giá trị sử dụng thực tế với nét mỹ thuật độc đáo mà còn có độ bền hàng trăm năm. Ngày nay, những sản phẩm tre trúc Xuân Lai, truyền thống đã vượt ra khỏi lũy tre làng đến với nhiều tỉnh, thành trong cả nước, thậm chí còn vượt đại dương để đến với bạn bè năm châu.

  Ban-ghe-tre-ha-noi
 Cùng với sự thịnh hành của phong cách trang trí nội thất tối giản, hiện đại nhưng phải đảm bảo đủ mọi công năng của vật dụng, xu hướng sử dụng Bàn Ghế Tre, kết hợp với các chất liệu khác như ốp Tường Tre Trúc hay Làm Nhà Mái Lá, đã tạo nên những sản phẩm tiêu dùng với bản sắc riêng, độc đáo và sang trọng mà không kém phần hiệu quả.

 Xin mời các bạn cùng tham khảo một số sản phẩm thông dụng của Bàn Ghế Tre Hà Nội ,cũng như phương pháp bảo quản để làm duyên thêm cho tổ ấm của mình. Ban-ghe-tre-ha-noi

Sofa với màu Tre Hun thanh nhã và những đường cong uốn lượn tinh tế sẽ tạo ra không gian lãng mạn không kém phần hiện đại cho phòng khách của bạn.

Đồng thời, chiếc giường ngủ bằng tre phủ tấm chăn với màu sắc nhẹ nhàng cũng đủ mang lại sự ấm cúng cho chủ nhân trong những ngày đông lạnh lẽo

     Ban-ghe-tre-ha-noi

Bộ Bàn Ghế Tre không những đem lại cảm giác êm ái dễ chịu mà còn làm tăng thêm phần sang trọng cho không gian nội thất của bạn. Bàn Ghế Tre Hà Nội Chúc Các Bạn Có Một Không Gian Thư Giãn Và Ngắm Cảnh Đầy Ý Nghĩa..

Xưởng Sản Xuất

 Bàn Ghế Tre Hà Nội

 ( Vẻ Đẹp Từ Miền Quê ) 

Đ/c: 1120 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội Hotline: 0966.56.1213 

Web: www.banghetrexuanlai.com/ 

 Gmail: baotrongpro2014@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét